Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bí quyết trang điểm của các chuyên gia

Học những bí quyết trang điểm cùng các chuyên gia nhé.

Tránh sử dụng phấn mắt dạng kem vào mùa hè vì kết cấu đặc quánh và dày của chúng có thể sẽ khiến màu mắt của bạn bị nhòe vì mồ hôi dưới cái nắng gay gắt của mùa hè.


Nên sử dụng một sản phẩm tự nhiên cho gương mặt của bạn ví dụ như dầu dừa. Dùng dầu dừa để tẩy trang sẽ tốt hơn so với các loại nước tẩy trang thông thường hoặc có thể dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm. Các sản phẩm mĩ phẩm thông thường khác đều có ít nhiều chứa alcohol ở bên trong sản phẩm, làm khô da bạn và loại bỏ chất dầu tự nhiên cần thiết cho làn da.



Để có màu son môi lâu phai, bôi kem nền lên đôi môi của bạn, sau đó dùng chì kẻ viền môi và cuối cùng mới thoa son để có kết quả tốt nhất.


Dùng xà bông cục và nước ấm để rửa các loại cọ trang điểm của bạn. Chúng giúp làm sạch cọ mà không làm tua hay tác động mạnh đến các sợi lông.


Bí quyết để có một đôi mắt khói đẹp là bạn hãy nhắm mắt lại và dùng đầu ngón tay của bạn lấy một ít phấn mắt màu sáng đánh lên phần giữa mí trên, sau đó dùng phấn mắt màu tối để tán đều để tạo chiều sâu cho đôi mắt khói của bạn.


Tô chân mày của bạn bằng chì kẻ màu nâu đậm thay vì màu đen nếu như bạn có làn da ngâm hay mái tóc đen. Khi mọi việc trang điểm đã xong xuôi, màu chân mày sẽ trở nên đen lại một cách tự nhiên khi chúng được hòa quyện với lượng dầu tiết ra trên gương mặt của bạn, vậy nên chì kẻ chân mày màu nâu sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài tự nhiên hơn trong khi chì kẻ màu đen sẽ khiến chân mày của bạn trông quá tối.


Đọc kĩ thành phần trong sản phẩm làm đẹp trước khi mua và tìm hiểu xem nó tốt hay xấu đối với làn da của bạn. Ví dụ như kem chống nắng với chỉ số SPF cao hơn 30 sẽ chứa hàm lượng cao chất titanium dioxide và làm cho làn da của những bạn gái sở hữu làn da ngăm bị xám hoặc tím đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả dành cho phái nữ.