Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Những bước chị em giảm cân như mong muốn

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể giảm cân hiệu quả tốt nhất.

Ăn nho


Chế độ ăn bao gồm 1/2kg nho/ngày hoặc uống một lượng nước ép từ trái nho tươi tương đương trong vòng 12 tuần lễ, giúp bạn giảm trung bình 2kg.

Chế độ ăn bao gồm 1/2kg nho/ngày hoặc uống một lượng nước ép từ trái nho tươi tương đương trong vòng 12 tuần lễ, giúp bạn giảm trung bình 2kg. Chính một hỗn hợp đặc biệt có trong trái nho đã ngăn ngừa được hiện tượng tích mỡ thừa trong cơ thể. Bạn có thể bổ sung vitamin C từ nước cam tươi nguyên chất (60 calorie) thay vì chọn nước ép hoặc bột (có bổ sung đường, tương đương 110 calorie).

Uống nước vỏ chanh

Sử dụng 10 vỏ chanh đã bóc hết ruột, đem đun với 200ml nước, sôi khoảng 10 phút thì tắt bếp và để nguội. 1 lần/ngày Uống trực tiếp và không pha thêm gì cả. Nước vỏ chanh rất đắng, vì thế bạn nên chuẩn bị một cái kẹo hoặc một cái bánh quy để sau khi uống, ngậm kẹo hoặc ăn bánh cho mất cảm giác đắng trong miệng và cổ họng. Thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy tác dụng ngay từ tuần đầu tiên.

Tập thể dục

Ngoài việc ăn uống bạn cũng cần phải chú ý đến thời gian tập luyện của mình, bạn đang trong lứa tuổi hoạt bát và năng động nhất nên hãy chọn cho mình những môn thể thao mà bạn ưa thích sẽ giúp bạn có hứng thú hơn như: đạp xe, đá bóng… Khi chơi những môn này không chỉ giúp bạn khỏe mạnh mà còn là cách thức tiêu hao calo khà hiệu quả, đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa trong cơ thể đảm bảo rằng mở thừa sẽ không có cơ hội tích tụ làm bạn béo lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả dành cho phái nữ.