Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Kiểm soát dầu cho da đỡ mụn

Bí quyết khắc phục những phiền toái khi trang điểm mùa hè cho làn da hay đổ dầu, dễ trôi trang điểm và không mịn màng của các cô gái da dầu.

Thay đổi mỹ phẩm


Bạn cũng nên thay đổi loại kem đêm, nên chọn kem có độ ẩm cao để bổ sung nước, bởi da dầu thường rơi vào tình trạng thừa dầu, thiếu nước. Đồng thời, nên bỏ qua vùng chữ T khi thoa kem, bởi trước đó dùng nước hoa hồng đã đủ để cấp nước cho vùng thường xuyên bị nhờn này rồi. Với các loại kem ban ngày, bạn nên chọn loại có chứa cả SPF để bảo vệ da khỏi ánh nắng.Các loại mỹ phẩm mùa hè đòi hỏi phải có các thành phần làm sạch sâu, kiểm soát dầu chặt chẽ hơn, do đó bạn nên thay đổi loại sữa rửa mặt và kem dưỡng cho phù hợp. Sữa rửa mặt kiểm soát dầu với các hạt nhỏ li ti sẽ giúp bạn làm sạch hiệu quả hơn. Đừng vì da quá dầu mà rửa mặt nhiều hơn 2 lần/ngày, điều này sẽ khiến da thêm mỏng và tổn thương, vô tình kích thích các tuyến dầu hoạt động mạnh hơn.

Ăn uống đúng cách


Kiểm soát thực đơn ăn hàng ngày cũng giúp ích cho việc làm đẹp làn da của bạn. Thức ăn cay cùng với đồ uống có cồn làm giãn các mạch máu, khiến bạn đổ mồ hôi nhiều. Hạn chế ăn các loại thực phẩm này, thay vào đó là các loại trái cây và rau có hàm lượng nước cao và còn giúp bạn giảm béo nữa!

Không lạm dụng trang điểm


Nên chọn các loại kem chống nắng dạng sữa, để làn da không bị rít, khó chịu, ngoài ra, trang điểm mùa hè cần thiết phải mỏng, nhẹ, tự nhiên, bạn đừng nên lạm dụng make up nhé, hàng ngày chỉ cần thoa kem chống nắng, BB hoặc CC cream và một chút son môi là đủ xinh rồi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả dành cho phái nữ.