Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Các bước chăm sóc da tại nhà hiệu quả

Đọc xong các phương pháp hay các công thức làm đẹp chị em ai cũng hào hứng nhưng rồi không vượt quá được sự “cám rỗ” của thói quen “ lười” nên thường thì chị em ta hay bỏ cuộc. Trước đây Kiều cũng không ngoại lệ. Nhưng để chiến thắng căn bệnh “lười” và biến việc làm đẹp thành một thói quen Kiều đã phải bắt đầu bằng việc lên thời khóa biểu dán ở ngay chiếc gương trang điểm, “ bảo dưỡng” làn da của mình vào mỗi chiều thứ 7.

Các chị hãy thực hiện cùng Kiều nhé! Ban đầu giống như chúng ta tập thề dục, chưa thấy kết quả ngay nên dễ nản. Nhưng làm vài tuần cảm nhận làn da của mình sau mỗi lần chăm sóc lại rạng ngời xinh xắn hơn, chắc chắn khi ấy không cần làm gì nữa bệnh “lười” cũng đội nón ra đi.


Kiều đã thử và áp dụng thành công 8 bước chăm sóc da tại nhà. Các bạn đừng lo lắng nhé. Ảnh minh họa.

1 Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt. Để khoảng 1- 2 phút cho có thời gian tẩy bụi bẩn, lớp trang điểm. Sau đó nhẹ nhàng lau sạch bằng miếng bông.

2 Làm ướt da bằng nước ấm, sau đó chấm sữa rửa mặt ở hai bên má, sống mũi, trán, cằm và nhớ tránh vùng mắt. Nó sẽ tẩy sạch các tế bào chết, làm cho da bạn mịn hơn, giúp da phục hồi nhanh. Sau cùng rửa sạch bằng nước ấm.

3 Đổ đầy bằng nước nóng vào một cái tô hoặc chậu nhỏ, cho vào đó vài cánh hoa hồng, cúi mặt trên chậu để xông hơi nước lên mặt (dùng khăn quấn tóc lại). Xông hơi nước khoảng 5 phút để làm ấm và mềm da. Việc xông hơi sẽ làm thoáng lỗ chân lông và nếu có mụn cám hoặc mụn đầu đen các chị cũng sẽ lấy ra dễ dàng. Tuy nhiên nếu các chị có làn da nhạy cảm hoặc có những vân mạch máu hiện ra dưới làn da thì không nên thực hiện bước này.

4 Đắp mặt nạ để làm mịn da. Chú ý chọn mặt nạ phù hợp với da mình

5 Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông và làm mát da, kế đó dùng khăn mềm lau khô.

6 Cho một ít dung dịch toner vào miếng bông và xoa đều lên vùng da đầu như cằm, mũi và trán.

7Chấm lên da vài giọt kem giữ ẩm và xoa đều. Hãy massage da để kích thích làn da tái tạo nhanh.

8 Xoa đều làn da vùng mắt bằng loại kem dưỡng cho vùng mắt để giảm các dấu chân chim và các vết nhăn.
Hãy chịu khó it nhất một tuần một lần các chị thực hiện đầy đủ các bước trên. Một thời gian sau các chị sẽ thấy sự thay đổi kỳ diệu cho làn da của mình.

Nguồn: Linda Kiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả dành cho phái nữ.